Thương hiệu Sỹ Phú và mô hình “Lẩu cá nhân”

14:58 | 15/11/2017

DNTH: DN&TH Mãn nhãn về không gian, cảnh quan; thỏa mãn về chất lượng và khẩu vị là cảm nhận của không ít thực khách khi trải nghiệm mô hình “Lẩu cá nhân” tại Thương hiệu nhà hàng Sỹ Phú.

Từ cái “nôi” tư tưởng văn hóa phương Đông, cùng những ảnh hưởng trong quá trình hội nhập, ẩm thực Việt Nam đương đại là câu chuyện của sự kết hợp giữa truyền thống với hiện đại, giữa các món ăn bản địa với du nhập, giữa phong cách sống và nhu cầu hưởng thụ…

Không nằm ngoài dòng chảy ấy, thương hiệu Sỹ Phú đã ra đời, thành danh từ việc tiên phong đưa ra thị trường mô hình “Lẩu cá nhân”, với tiêu chí: Cân bằng năng lượng - Tốt cho sức khỏe.

Nhà hàng Sỹ Phú đầu tiên được khai trương vào ngày 20/07/2004 tại Số 5 Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội đã ghi dấu ấn tiên phong giới thiệu một trải nghiệm ẩm thực mới dành cho giới ẩm thực Hà Thành.

Trải qua gần 14 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu Sỹ Phú đã có 4 Nhà hàng tại Hà Nội: Số 5 Trúc Bạch (quận Ba Đình), số 65 Hàm Long (quận Hoàn Kiếm), số 152 Đường Láng (quận Đống Đa), số 85  Nguyễn Phong Sắc (quận Cầu Giấy), tương lai sẽ vươn ra thị trường cả nước và Quốc tế.

Tinh thần của Sỹ Phú là mang đến cho thực khách sự lựa chọn về ẩm thực tốt cho sức khỏe, hội tụ ba yếu tố: Ngon - Sạch - Lành.

Dựa trên nguyên lý cân bằng Âm Dương, mỗi suất lẩu đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để có định lượng dinh dưỡng phù hợp với sự hấp thu và nhu cầu năng lượng của từng thực khách, không chỉ mang lại cảm giác thỏa mãn về khẩu vị, mà còn là sức khỏe thực sự từ bên trong, thêm vận khí may mắn đến từ một bữa ăn hợp phong thủy.

Thêm nữa, không gian gần gũi thiên nhiên là sự kết hợp hài hoà của những nét đẹp tinh tế trong kiến trúc Á Đông truyền thống. Đặc biệt, bộ sưu tập tranh nghệ thuật từ các danh hoạ Việt Nam tạo điểm nhấn cho Sỹ Phú.

Mọi chi tiết dù là nhỏ nhất từ hồ cá, cây xanh, hoa tươi và âm nhạc…, tất cả đều được chăm chút chu toàn, hứa hẹn thoả mãn cảm xúc của những thực khách sành ẩm thực.

Thương hiệu Sỹ Phú đã nhận được nhiều giải thưởng khẳng định chất lượng dịch vụ: Giải thưởng Nhà hàng uy tín năm 2007, Bảng vàng chất lượng hợp chuẩn 2009, Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu ưa dùng 2012, Tin và Dùng 2014 …

Chính Bình

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Sữa bột bổ sung tổ yến Vinamilk mới – bố mẹ yên tâm bé hấp thu tốt, bắt kịp đà tăng trưởng

Sản phẩm mới Dielac Grow Plus có Tổ Yến được Vinamilk giới thiệu như giải pháp hữu hiệu giúp cách cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi của bé nhờ sự kết hợp của bộ ba dưỡng chất “tổ yến”, “lợi khuẩn” và...

Nông dân thu tiền triệu nhờ đặc sản "tôm bay", dân thành phố lùng mua cũng không có

Cứ mỗi độ hè về món “tôm bay” đã trở thành đặc sản xuất hiện trên bàn ăn của nhiều gia đình. Tại các chợ dân sinh dạo gần đây rộ rao bán các loại châu chấu với giá khá đắt từ 250.000 – 300.000 đồng/kg nhưng nhiều người...

Đà Nẵng: Công nhận 4 sản phẩm thương mại đặc trưng

UBND thành phố vừa có quyết định công nhận các sản phẩm đạt “Sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của thành phố Đà Nẵng năm 2019” - Danang Value 2019. Chứng nhận “Danang Value” nhằm tôn vinh những sản phẩm thương mại mang nét...

Quảng Nam: Đậm đà dư vị nước mắm Cửa Khe Hai Hiền

Nước mắm Cửa Khe (xã Bình Dương, Thăng Bình) là sản phẩm thắm đượm hồn quê, thơm ngon tinh khiết, chỉ được chế biến từ cá cơm than không lẫn với bất kỳ hải sản nào.

Sữa bột trẻ em Vinamilk Dielac Grow Plus có Tổ Yến – Giải pháp dinh dưỡng mới cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi

Với mong muốn mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho trẻ em, góp phần vào mục tiêu giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam, Vinamilk đã cho ra mắt sản phẩm sữa bột “Dielac Grow Plus có Tổ Yến”. Sản phẩm mới này là...

'Dệt' hương cho trà

Chẳng biết tự bao giờ, người Việt Nam có thú uống trà ướp hương hoa. Ðể rồi, nâng chén trà lên, vừa được nhâm nhi hương vị của trà, vừa thưởng thức hương hoa của bốn mùa. Người Hà Nội cầu kỳ trong lối ăn, lối chơi, nên có...

XEM THÊM TIN