URC Việt Nam chung tay phòng chống dịch Covid-19
09:48 | 14/04/2020
DNTH: Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn tiến phức tạp trên thế giới và tại Việt Nam, sự đồng hành của các doanh nghiệp với Chính phủ và cộng đồng ở thời điểm này là cần thiết hơn bao giờ hết. URC Việt Nam đã và đang có những hành động tích cực thể hiện tinh thần sát cánh cùng dân tộc trong cuộc chiến đầy thách thức này.
Ông Laurent Levan, Chủ tịch và Tổng Giám đốc URC Việt Nam ủng hộ Báo Tuổi Trẻ trong cuộc chiến chống Covid-19
Hành động đồng hành và hướng tới sức khoẻ cộng đồng
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19, đội ngũ y, bác sĩ cùng các lực lượng phòng chống dịch vẫn miệt mài ngày đêm đương đầu trực tiếp với dịch bệnh ở các khu cách ly, các bệnh viện tuyến đầu để chữa trị cho bệnh nhân và ngăn chặn sự lây lan… hơn lúc nào hết những đóng góp thiết thực về cả vật chất lẫn tinh thần của các doanh nghiệp nhằm cổ vũ, động viên các lực lượng phòng chống dịch bệnh là vô cùng cần thiết để chung tay cùng Chính phủ hướng đến mục tiêu sức khỏe cộng đồng.
Tiếp tục cho cuộc hành trình kết nối yêu thương của những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Mới đây, URC Vietnam đã ủng hộ 1 tỷ đồng cho chương trình “Cùng Tuổi Trẻ chống dịch Covid-19” do báo Tuổi Trẻ hợp tác với Hiệp hội Doanh nhân trẻ TP.HCM phát động. Thông qua Quỹ Hy vọng của báo điện tử VNExpress, URC Việt Nam cũng cùng chung tay tiếp sức 700 triệu đồng cho tuyến đầu chống dịch. Trong đó, hơn 20.000 chai Trà xanh C2 trị giá gần 150 triệu đồng đã trực tiếp được URC Việt Nam vận chuyển đến các khu cách ly, cửa khẩu, biên giới tại các địa phương như Hà Tĩnh, Quảng Trị và Quảng Ninh.
Những món quà tuy nhỏ bé nhưng gửi gắm nhiều tình cảm của doanh nghiệp vừa là nguồn cổ vũ, động viên lớn lao để cán bộ, chiến sĩ tại các địa điểm này hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao với tinh thần ‘‘Chống dịch như chống giặc’’, cũng vừa thể hiện sự gắn bó, đồng hành của doanh nghiệp với Chính phủ.
Đại diện URC Việt Nam ủng hộ nhu yếu phẩm cho các khu cách ly.
Cũng trong tuần này, URC Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Annam Group và các doanh nghiệp khác để cung cấp nhu yếu phẩm như bánh Cream-O, trà C2, nước tăng lực Rồng Đỏ để hỗ trợ công tác phòng chống dịch của đội ngũ y bác sĩ và những người làm công tác phòng chống dịch tại địa phương trong các khu cách ly quận 2, TP.HCM.
Ông Laurent Levan, Chủ tịch và Tổng Giám đốc URC Việt Nam đã chia sẻ chân tình: “Tất cả chúng ta đều đang chứng kiến những nỗ lực không ngừng nghỉ của lực lượng tuyến đầu chống dịch. URC Việt Nam cam kết đồng hành cùng với các đối tác, các tổ chức và Chính phủ để vượt qua gian đoạn khó khăn này. Là một công ty luôn quan tâm tới trách nhiệm xã hội và là thành viên của Liên minh tái chế Bao bì Việt Nam (PRO Vietnam), URC Việt Nam sẽ luôn sát cánh đồng hành cùng Chính phủ và toàn xã hội”.
Ông Laurent Levan, Chủ tịch và Tổng Giám đốc URC Việt Nam ủng hộ 700 triệu đồng cho Quỹ Hy vọng của báo VNExpress.
Đẩy mạnh hỗ trợ đối tác kinh doanh, nhân viên cùng vượt qua khó khăn
Song song đó, dưới diễn biến của dịch Covid-19, URC Việt Nam cũng điều chỉnh kế hoạch kinh doanh phù hợp, nhằm đảm bảo hoạt động sản xuất, hỗ trợ các đối tác kinh doanh, nhà phân phối, đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các quy định để đảm bảo an toàn cho nhân viên và đối tác của URC Việt Nam theo đúng chỉ thị của Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch bệnh.
#C2ỞNhàChốngDịch do URC Việt Nam khởi động đã tiếp cận hơn 1.2 triệu người tiêu dùng.
Hơn thế nữa, hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ trong việc mỗi người dân thực hiện tốt cách li xã hội, URC Việt Nam đã chính thức khởi động chiến dịch "#C2PijamaChallenge, thử thách #C2ỞNhàChốngDịch” nhằm khích lệ tinh thần nhân viên trong công ty, cũng như người tiêu dùng chia sẻ những khoảnh khắc “cách ly tại gia” vui vẻ, yêu đời, bình dị khi ở nhà cùng gia đình trong giai đoạn hiện tại. Hành động này, không chỉ giúp lan tỏa năng lượng tích cực, sự chia sẻ với cộng đồng, mà theo đó, Công ty sẽ quyên góp một số lượng sản phẩm tương ứng với số lượt chia sẻ nhằm hỗ trợ tuyến đầu chống dịch.
“Với mục tiêu mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng, URC Việt Nam luôn nỗ lực tạo ra một môi trường kinh doanh bền vững cho cộng đồng. Chúng tôi thật sự tin tưởng là doanh nghiệp cần có trách nhiệm với cán bộ công nhân viên cũng như tạo điều kiện hỗ trợ tốt nhất cho các đối tác kinh doanh trong giai đoạn quan trọng này”, ông Laurent Levan khẳng định.
URC Việt Nam là công ty có vốn đầu tư 100% từ Philippines, thuộc Tập đoàn Universal Robina (URC), công ty đa quốc gia số 1 Philippines trong khu vực ASEAN và châu Đại dương. Các sản phẩm của URC bao gồm C2, Rồng Đỏ, nhãn hàng bánh kẹo Jack n Jill với bánh quy Cream-O, bánh Magic, kẹo Dynamite Big Bang, Puff Corn… Kể từ khi bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2003, URC đã đầu tư khoảng 200 triệu đô và mang lại cơ hội việc làm cho hơn 3.000 người tại Việt Nam. Cho đến nay, URC Việt Nam đã có 5 nhà máy ở cả ba miền Bắc – Trung – Nam. |
Nhóm Phóng viên
Cùng chuyên mục
-
Tags:
- puff corn /
- puf /
- puff /
- #C2 /
- C2ỞNhàChốngDịch /
- URC Việt Nam ủng hộ 700 triệu đồng /
- kẹo Dynamite Big Bang /
- bánh Magic /
- bánh quy Cream-O /
- bánh kẹo Jack n Jill /
- Rồng Đỏ /
- C2 /
- Tập đoàn Universal Robina (URC) /
- Chống dịch như chống giặc /
- chung tay phòng chống dịch Covid-19 /
- URC Việt Nam /
- Chia sẻ:
-
-
-
Bình luận (0)

Chào bán trái phiếu lãi suất 18%/năm, Apec Group mạnh cỡ nào?
Việc thông qua phương án phát hành trái phiếu với lãi suất lên đến 18%/năm khiến giới đầu tư đặt ra nhiều câu hỏi về tầm vóc của Apec Group.

Ông chủ khách sạn xây dựng khu sinh thái trên đất lâm nghiệp ở Hà Tĩnh là ai?
Liên tục bị chính quyền địa phương “nhắc nhở”, UBND tỉnh Hà Tĩnh chỉ đạo các ban ngành vào cuộc kiểm tra, xử phạt và buộc tháo dỡ các hạng mục vi phạm trên đất rừng lâm nghiệp nhưng chủ khu đất rừng tại xã Mỹ Lộc (huyện...

Xử lý những tấm pin Mặt Trời đã hết hạn sử dụng như thế nào?
Theo ông Trần Viết Ngãi, Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam, cần phát triển công nghệ có khả năng xử lý hiệu quả, thậm chí có thể tái sử dụng những tấm pin Mặt Trời khi hết hạn.

Vinamilk tích lũy gì từ hơn 20 năm “chinh chiến” ở nước ngoài?
Uy tín trên thị trường quốc tế đang giúp Vinamilk, doanh nghiệp xuất khẩu sữa lớn nhất hiện nay tăng trưởng tích cực và vững vàng vượt làn sóng Covid-19 trong nửa đầu năm 2020 vừa qua.

Ngân hàng dư tiền, lãi suất tiếp tục giảm?
Tiếp nội xu hướng của tháng 7, mặt bằng lãi suất huy động của các ngân hàng tiếp tục được điều chỉnh giảm trong tháng 8 vừa qua và những ngày đầu tháng 9 này, trong bối cảnh thanh khoản hệ thống tiếp tục dư thừa. Xu hướng lãi...

Vụ sập công trình 4 người chết: Hiện trường tố cáo quá trình thi công thiếu an toàn
Bằng trực quan tại hiện trường vụ sập taluy khiến 4 công nhân tử nạn mới đây ở Phú Thọ, một số chuyên gia xây dựng nhận định quá trình thi công công trình này là quá liều lĩnh.
Đô thị cuộc sống
-
Báo chí tiếp lửa cho startup
-
Dỡ tòa nhà Hàm cá mập với chi phí 0 đồng
-
Trong tháng 4 mưa đá có thể xuất hiện nhiều
-
2 kỳ nghỉ lễ trong tháng 4/2025 của công chức, viên chức và người lao động
-
Vì sao các doanh nhân thành công đều nghe, đọc sách điện tử
-
Hội thảo "Chuyển đổi xanh: Động lực phát triển bền vững khu vực Bắc Trung Bộ"
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...