Bia Hà Nội - niềm tự hào của người Việt.

14:09 | 07/05/2019

DNTH: Vừa qua, Công ty TNHH Một thành viên Thương Mại Habeco tổ chức chương trình tri ân khách hàng tại Vũng Tàu. Tham dự chương trình có ông Nguyễn Đặng Toàn - Giám đốc công ty TNHH Một thành viên Thương Mại Habeco, các lãnh đạo công ty bia cùng bạn bè, khách hàng thân thiết.

Ông Nguyễn Đặng Toàn - Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Thương Mại Habeco phát biểu tại hội nghị.

Theo Ông Nguyễn Đặng Toàn - Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Thương Mại Habeco, bước vào năm 2019, Habeco đặt mục tiêu dồn mọi nguồn lực quyết tâm giữ vững thị phần và củng cố, phát triển thương hiệu quốc gia Bia Hà Nội - niềm tự hào của người Việt.

Năm 2019 Công ty cũng đặt mục tiêu hoàn thành kế hoạch sản lượng và doanh thu; Kiểm soát chi phí đảm bảo lợi nhuận; Kiện toàn hệ thống phân phối, tăng cường chăm sóc khách hàng cấp 2, nhà hàng trọng điểm; Hoàn thiện hệ thống văn bản, quy chế. Nâng cao nghiệp vụ cho nhân sự; Áp dụng công nghệ thông tin vào công tác điều hành và quản lý bán hàng.

Tặng thưởng các khách hàng thân thiết trong hội nghị.


Theo Habeco, Sản lượng tiêu thụ năm 2018 đạt hơn 359 triệu lít. doanh thu đạt 7 nghìn 3 trăm tỷ đồng, Cụ thể từng loại sản phẩm: Bia Hà Nội chai 450 ml: 150 triệu lít; Bia Hà Nội lon 330ml : 154 triệu lít; Bia Hanoi Premium : 21.5 triệu lít ; Bia Trúc Bạch : 4.5 triệu lít ; Bia nhãn xanh: 25.6 triệu lít ; Nước tinh lọc Uniaqua với con số 3.1 triệu lít; Xây dựng và triển khai hệ thống NPP thay cho hệ thống đại lý tại hầu hết các thị trường của Habeco; Tái cơ cấu thành công theo chủ trương của TCT.

 

PV

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

FedEx nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường kết nối doanh nghiệp Việt Nam với thị trường Mỹ

DNTH: Tăng khả năng tiếp cận giúp các nhà xuất khẩu địa phương kết nối hiệu quả hơn với thị trường Mỹ.

Đài Loan, Hàn Quốc nhập khẩu nhiều phân bón Việt Nam

DNTH: Theo Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (Bộ Công Thương), 3 tháng đầu năm 2025, xuất khẩu phân bón đạt 601 nghìn tấn, trị giá 225 triệu USD, tăng 20,2% về lượng, tăng 8,5% về trị giá so với 3 tháng đầu năm 2024.

Thị trường ớt: Dư địa còn rất lớn

DNTH: Xuất khẩu ớt của Việt Nam đang tăng trưởng tích cực, mở ra nhiều cơ hội tại các thị trường khó tính như Mỹ và Đài Loan. Tuy nhiên, diện tích canh tác còn hạn chế, chất lượng chưa đồng đều và áp lực cạnh tranh từ các...

Tuổi trẻ Gia Lai và khát vọng cà phê vươn tầm quốc tế

DNTH: Sáng 9/4, tại TP. Pleiku đã diễn ra buổi công bố Lễ hội Cà phê Gia Lai 2025 - Gia Lai Coffee Festival 2025, với chủ đề “Cà phê Gia Lai từ địa phương ra quốc tế”.

LocknLock khẳng định uy tín với giải thưởng Top 10 Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương

DNTH: LocknLock, thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu đến từ Hàn Quốc vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương năm 2025.

LocknLock ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra

DNTH: Thương hiệu gia dụng toàn cầu LocknLock đã ký kết thỏa thuận ghi nhớ (MOU) với CP Axtra, một công ty con chủ chốt của Tập đoàn CP - tập đoàn lớn nhất Thái Lan, nhằm thúc đẩy mở rộng thị trường châu Á và các khu vực khác.

XEM THÊM TIN