Herbalife Việt Nam tổ chức chuỗi chương trình thường niên "Xuân yêu thương"

06:55 | 05/03/2025

DNTH: Herbalife Việt Nam - Một trong những công ty nổi tiếng về kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và thể chất, đã thực hiện chuỗi chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” dành cho trẻ em và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc.

 

Theo đó, các tình nguyện viên là Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã cùng nhau tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa cho các em nhỏ và người cao tuổi đang được chăm sóc bởi các đối tác Casa Herbalife này.

Tại sự kiện, các Thành Viên Độc Lập và nhân viên Herbalife Việt Nam đã hướng dẫn và cùng tham gia gói bánh chưng với các em thiếu nhi, đồng thời tổ chức các hoạt động văn nghệ cho các em. Bên cạnh đó, các tình nguyện viên còn chuẩn bị nhiều phần quà Tết trao tặng cho người cao tuổi và các em nhỏ.

Ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, chia sẻ: “Tổ chức chương trình “Xuân Yêu Thương” cùng với các hoạt động tình nguyện thường niên khác là một phần trong truyền thống hỗ trợ cộng đồng của Herbalife. Chúng tôi rất tự hào và phấn khởi khi chương trình tiếp tục nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ các Thành Viên Độc Lập, những người luôn là trung tâm của các chương trình vì cộng đồng của công ty.”

Cô Đoàn Lê Phong, Phó Chủ Tịch Hội Phụ Nữ Từ Thiện TP. Hồ Chí Minh (WOCA), cho biết: “Chương trình “Xuân Yêu Thương” của Herbalife Việt Nam luôn là một sự kiện đầy niềm vui và đáng nhớ đối với các cháu thiếu nhi tại bảy mái ấm trực thuộc hội. Niềm hạnh phúc và hân hoan trên gương mặt các cháu là vô giá. Chúng tôi vô cùng trân quý và biết ơn sự hỗ trợ liên tục từ Herbalife Việt Nam dành cho các cháu.”

Cô Huỳnh Tiểu Hương, Giám Đốc Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương, chia sẻ: “Chuyến thăm đầu năm mới của Herbalife Việt Nam là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tất cả chúng tôi tại Casa Quê Hương. Các hoạt động tình nguyện tổ chức cho các em thiếu nhi không chỉ mang lại nhiều niềm vui mà còn có tính giáo dục rất cao. Chúng tôi vô cùng cảm động khi nhận được sự hỗ trợ mạnh mẽ khi thực hiện sứ mệnh giúp đỡ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Xin chân thành cảm ơn Quý Công Ty vì đã mang đến những tác động tích cực cho cuộc sống của các em.”

Ông Nguyễn Xuân Quý, Giám Đốc Trung Tâm Bảo Trợ Xã Hội tỉnh Đắk Lắk, chia sẻ: “Chương trình mừng năm mới tổ chức bởi Herbalife Việt Nam đã mang đến một cái Tết cổ truyền rất đặc biệt cho các cháu thiếu nhi và người cao tuổi tại Trung Tâm. Chúng tôi vô cùng trân trọng cảm ơn Herbalife với những đóng góp. Điều đó không chỉ giúp cải thiện chất lượng bữa ăn hằng ngày cho những người có hoàn cảnh khó khăn tại đây mà còn tổ chức những chuyến thăm có ý nghĩa như sự kiện này.”

Thầy Phạm Văn Hoan, Hiệu Trưởng Trường PTCS Xã Đàn, cho biết; “Chương trình “Xuân Yêu Thương” đã mang đến thật nhiều niềm vui cho các con học sinh. Nhà trường vô cùng biết ơn Herbalife Việt Nam đã liên tục hỗ trợ và tạo ra sự khác biệt tích cực cho các con học sinh khiếm thính tại trường.”

Chương trình Casa Herbalife được triển khai tại Việt Nam từ năm 2013 với mục tiêu giúp cải thiện dinh dưỡng và thúc đẩy việc tiếp cận kiến thức dinh dưỡng cho trẻ em và các cộng đồng đang gặp khó khăn, phù hợp với sứ mệnh của Quỹ Herbalife Family Foundation (Quỹ HFF) trên toàn cầu. Kể từ khi được triển khai, Chương trình Casa Herbalife Việt Nam được mở rộng đến 15 địa phương trên toàn quốc với tổng số tiền hỗ trợ gần 25,5 tỷ Đồng (tương đương hơn 1 triệu Đô la Mỹ), góp phần giúp hơn 3.000 người gồm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bệnh nhân nghèo và người cao tuổi neo đơn không nơi nương tựa. Trên toàn thế giới, Quỹ HFF đã hỗ trợ 5 triệu Đô la Mỹ (khoảng 126 tỷ VNĐ) trong năm nay cho 164 tổ chức phi luận nhuận tại 59 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ý kiến bạn đọc...

Gửi
Hủy

Xuất khẩu chè Việt Nam hồi phục thị phần tại thị trường Đài Loan

DNTH: Sau nhiều năm suy giảm, thị phần chè Việt Nam tại Đài Loan (Trung Quốc) năm 2024 đã tăng trở lại. Việt Nam tiếp tục là nhà cung cấp chè đen lớn nhất cho thị trường này, với mức tăng nhẹ về lượng và giá trị nhập khẩu

AAIPHARMA - Giải pháp vàng cho sức khỏe gia đình

DNTH: Sức khỏe là nền tảng cho một cuộc sống trọn vẹn, nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian để chăm sóc bản thân đúng cách. Hiểu được điều đó, AAiPharma đã cho ra đời bộ 3 sản phẩm dinh dưỡng: Sữa cừu, sữa dê và tinh...

Eagle Day 9 – Hành trình cất cánh của những doanh nhân

DNTH: Eagle Day 9 được tổ chức sau đúng một tuần khi LS Phạm Thành Long cùng đoàn Eagle Caravan vừa hoàn thành chuyến hành trình đến Tây Tạng - chuyến đi của sự trưởng thành, của những sự thử thách và cách vượt qua giới hạn của bản...

Tinh hoa muối tôm Tây Ninh

DNTH: Tây Ninh, một tỉnh không giáp biển nhưng lại nổi danh với món muối tôm theo một cách vô cùng đặc biệt. Đây cũng là mặt hàng không thể thiếu trong ngày Tết.

Công cụ vận chuyển cộng tác góp phần tối ưu và tăng hiệu quả logistics

DNTH: Tập đoàn FedEx Express, một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, vừa cho ra mắt công cụ vận chuyển cộng tác - công cụ kỹ thuật số mới hỗ trợ doanh nghiệp nhập khẩu và người gửi hàng phối hợp nhịp nhàng...

Flamingo đoạt 3 danh hiệu tại Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu

DNTH: Tập đoàn Flamingo 3 lần được xướng tên tại các hạng mục quan trọng nhất trong Lễ vinh danh Thương hiệu Bất động sản dẫn đầu 2024 - 2025.

XEM THÊM TIN