MEATDeli được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”
20:58 | 18/07/2022
DNTH: Vừa qua, tại Hà Nội, thịt mát MEATDeli của CTCP Masan MEATLife đã được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”. Đây là Chương trình được Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam tổ chức thường niên trên quy mô toàn quốc.
Phát biểu tại lễ vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”, Chủ tịch Tổng hội NN&PTNT Việt Nam Hồ Xuân Hùng, cho biết trải qua gần 4 tháng làm việc, Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát, bình chọn 512 sản phẩm nông nghiệp của tất cả các vùng miền trên cả nước. Hội đồng Bình chọn đã lựa chọn được các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu nhất để trao danh hiệu “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”. Thịt mát MEATDeli của CTCP Masan MEATLife đã được vinh danh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2022”.
Là một trong những doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam về chuỗi giá trị thịt có thương hiệu, Công ty CP Masan MEATLife hiện đang tập trung vào việc cải thiện năng suất trong ngành đạm động vật thông qua vận hành hiệu quả, đổi mới sáng tạo, độ phủ rộng khắp toàn quốc và chuỗi cung ứng vượt trội; hướng đến đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người Việt với chi phí và giá cả hợp lý.
Cuối năm 2018, Masan MEATLife đã đưa vào vận hành khu liên hợp chế biến thịt đầu tiên trên quy mô hơn 10ha tại tỉnh Hà Nam. Đến tháng 10/2020, tổ hợp chế biến thịt tại tỉnh Long An cũng được khánh thành. Mỗi tổ hợp có công suất 1,4 triệu con/năm, tương đương 140.000 tấn thịt lợn/năm. Với tổng mức đầu tư hơn 3.000 tỷ đồng, mỗi tổ hợp chế biến đều được áp dụng công nghệ, thiết bị hiện đại nhập khẩu từ châu Âu; được các chuyên gia quốc tế giàu kinh nghiệm lắp đặt và giám sát. Tại đây, lợn được làm sạch theo công nghệ thịt mát châu Âu, quy trình đóng gói khép kín với công nghệ Oxy Fresh 9 giúp thịt tiếp tục thở trong môi trường mát lành, để thịt luôn sạch và tươi ngon. Toàn bộ quá trình giết mổ, đóng gói và vận chuyển tới tay người tiêu dùng, thịt luôn được bảo quản ở nhiệt độ vàng (từ 0 đến 4 độ C), tăng hương vị và kết cấu của thịt, đồng thời giữ trọn dinh dưỡng và đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
Tháng 2/2022, nhà máy chế biến Gà MEAT Hà Nam với tổng diện tích lên đến gần 1,6ha, số vốn đầu tư 527 tỷ đồng chính thức đi vào hoạt động. Nhà máy được đầu tư dây chuyền giết mổ Marel – công ty hàng đầu thế giới về thiết bị chế biến thịt do Hà Lan cung cấp. Với công suất tối đa đạt hơn 23 triệu con/năm, hệ thống vận hành của nhà máy Gà MEAT Hà Nam đạt chuẩn châu Âu và là hệ thống hiện đại bậc nhất Việt Nam.
Hệ thống phân phối của Masan MEATLife tăng trưởng với độ phủ gia tăng ấn tượng. Đến nay, thương hiệu thịt mát MEATDeli đã có mặt tại hơn 3.000 điểm bán trên toàn quốc. Các điểm bán này bao gồm hệ thống WinMart, WinMart+, chuỗi siêu thị Coopmart, BigC (GO!), Lotte, Aeon, các chuỗi bán lẻ hiện đại; hệ thống cửa hàng chuyên kinh doanh MEATDeli, và các đại lý MEATDeli của những đối tác khác...
Trong ba năm liền 2019, 2020 và 2021, MEATDeli xuất sắc nằm trong Top 10 thương hiệu - sản phẩm được tin dùng Việt Nam theo kết quả bình chọn của Thời Báo Kinh tế Việt Nam. Năm 2020, Masan MEATLife được Forbes Vietnam vinh danh trong Top 50 Thương hiệu giá trị Việt Nam.
Đức Hiếu
Cùng chuyên mục
- Tags:
- #vinh danh /
- #nông nghiệp việt nam /
- #thương hiệu vàng /
- #meatlife /
- #meatdeli /
- #masan /
- Chia sẻ:
- Bình luận (0)
Phú Yên gỡ vướng cho du lịch nông thôn phát triển
DNTH: Phú Yên - Du lịch nông thôn được kỳ vọng khởi sắc khi đề án thí điểm xây dựng các mô hình du lịch nông thôn và phát triển sản phẩm OCOP được ban hành.
Bình Thuận công bố 10 sản phẩm chế biến từ trái thanh long
DNTH: UBND tỉnh Bình Thuận vừa công nhận 30 sản phẩm, bộ sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bình Thuận năm 2024 để tham gia bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Nam năm 2024. Trong đó có tới 10 sản...
Tân Yên: Nâng cao giá trị nông sản chủ lực của địa phương
DNTH: Từ một vùng quê nghèo nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Bắc Giang, trong những năm gần đây, huyện Tân Yên đã chuyển mình mạnh mẽ, phát triển toàn diện trên các lĩnh vực, đặc biệt trong lĩnh vực nông nghiệp, giúp nâng cao giá trị...
Xuất khẩu rau quả chế biến của Việt Nam thu về gần 1,1 tỷ USD
DNTH: Lũy kế 10 tháng đầu năm 2024, kim ngạch xuất khẩu các sản phẩm nông sản chế biến của Việt Nam đạt gần 1,1 tỷ USD, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2023.
Đức Cơ tổ chức Hội chợ thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng dân tộc thiểu số
DNTH: Trong 2 ngày (29 và 30/11), tại thị trấn Chư Ty, Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện Đức Cơ (tỉnh Gia Lai) tổ chức Hội chợ giới thiệu và thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi trên địa bàn huyện...
Xuất khẩu sầu riêng lao dốc
DNTH: Tháng 10/2024, kim ngạch xuất khẩu sầu riêng của nước ta giảm 68,4% so với tháng 9 và gần 40% so với cùng kỳ năm ngoái.
Đọc nhiều
Đô thị cuộc sống
-
Hà Nội: Nắm bắt kịp thời tình hình tiền lương, thưởng dịp Tết
-
Người dân làng đào Nhật Tân tất bật tuốt lá, chuẩn bị cho vụ Tết Ất Tỵ
-
Vẻ đẹp của đồng muối Sa Huỳnh
-
Sẽ chất vấn về ô nhiễm môi trường, ùn tắc giao thông tại Hà Nội
-
Bắc Giang phấn đấu hoàn thành mức cao nhất các chỉ tiêu kinh tế - xã hội năm 2024
-
Công an TP Hà Nội: truy quét tội phạm, đảm bảo trật tự Tết 2025
Sống khỏe
-
Hành trình “vượt biển tìm con” của các gia đình hiếm muộn nơi hải đảo
-
Hismart đồng hành cùng những trái tim kiên cường miền Trung
-
Nhiều chính sách đãi ngộ, thu hút và đào tạo bác sĩ tại Gia Lai
-
Công bố kết quả Hành trình Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác
-
Tháng mười yêu thương cùng Starmed và Dr.Wet chăm sóc sức khỏe phụ nữ
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...