Thứ ba, 05/07/2022, 17:27

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Nhiều sản phẩm của SHB được vinh danh “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021”

DNTH: Vừa qua, tại lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất", Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã được vinh danh với 03 sản phẩm nằm trong Top 1 sản phẩm, dịch vụ nhận nhiều bình chọn nhất.

Cụ thể: Gói tài khoản trực tuyến qua giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC); Gói tài khoản số đẹp; Gói giải pháp giao dịch toàn diện dành cho doanh nghiệp (B-smart). Năm 2021 là lần thứ 5 các sản phẩm của SHB đạt thứ hạng cao trong chương trình bình chọn này; khẳng định uy tín thương hiệu cũng như sản phẩm của SHB đã thực sự chiếm lĩnh được niềm tin và sự lựa chọn của người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

"Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất" là chương trình bình chọn do Sở Công Thương TP Hà Nội thực hiện hàng năm nhằm xây dựng hình ảnh doanh nghiệp có uy tín về sản phẩm và dịch vụ đa dạng phong phú với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực tự cường, tự tôn dân tộc, xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam, khẳng định thương hiệu Việt, phát triển thị trường, đáp ứng tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Vượt qua rất nhiều đối thủ cạnh tranh, 03 sản phẩm Gói tài khoản trực tuyến qua giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC), Gói tài khoản số đẹp, Gói giải pháp giao dịch toàn diện dành cho doanh nghiệp (B-smart) của SHB với nhiều ưu điểm vượt trội hướng tới "khách hàng là trọng tâm" đã thu hút lượng lớn người tiêu dùng bình chọn và được Ban tổ chức đánh giá rất cao, vinh dự được tôn vinh là Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021.

Nhiều sản phẩm của SHB được vinh danh “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021” - Ảnh 2.
SHB được vinh danh "Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021"

Trong đó, với Gói tài khoản trực tuyến qua giải pháp định danh khách hàng điện tử (eKYC) của SHB, chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh, 3 phút chụp ảnh giấy tờ tùy thân, selfie và thực hiện đăng ký, khách hàng cá nhân sẽ tận hưởng ngay vô vàn tiện ích giao dịch trực tuyến mà không cần tới quầy giao dịch. Qua đó, sản phẩm trở thành "công cụ đắc lực" hỗ trợ khách hàng hạn chế sử dụng tiền mặt, hạn chế tiếp xúc đông người, góp phần chung tay cùng cộng đồng ngăn ngừa lây lan dịch bệnh. Đồng thời, quy trình mở tài khoản trực tuyến qua eKYC được SHB chú trọng thiết kế hướng tới sự tối giản, thân thiện với người dùng, nhằm rút ngắn thời gian các thao tác nhưng vẫn đảm bảo an toàn, bảo mật. Ngoài ra, khách hàng lựa chọn sản phẩm này sẽ được nhận ngay nhiều ưu đãi ấn tượng như miễn phí lựa chọn tài khoản số đẹp, miễn phí chuyển khoản trọn đời, voucher nạp tiền điện thoại và cơ hội trúng áo thi đấu của CLB Hà Nội có chữ ký của cầu thủ Quang Hải… Cùng hàng loạt thế mạnh như trên, sản phẩm đã đón nhận rất nhiều cảm tình và thu hút lượng lớn bình chọn từ phía người tiêu dùng.

Với Gói tài khoản số đẹp, SHB tự hào là ngân hàng tiên phong trên thị trường cho phép khách hàng lựa chọn tài khoản số đẹp hoàn hảo tới đủ 10 số tài khoản theo ngày sinh, ngày kỷ niệm, số hợp phong thủy mong cầu phát tài, phát lộc, số tài khoản trùng số điện thoại… Nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng, SHB liên tiếp triển khai chương trình khuyến mãi miễn phí, giảm phí mở Gói tài khoản số đẹp cho cả đối tượng khách hàng mới và hiện hữu, khách hàng mở tài khoản qua hình thức trực tiếp tại quầy hoặc qua SHB Mobile Banking/Internet Banking.

Nhiều sản phẩm của SHB được vinh danh “Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2021” - Ảnh 3.
Phụng sự từ tâm - Khát vọng dẫn đầu", SHB sẽ không ngừng cải tiến và sáng tạo sản phẩm, dịch vụ dựa trên những hiểu biết sâu sắc về nhu cầu, mong muốn của khách hàng.

Bên cạnh đó, mong muốn đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do đại dịch, sản phẩm Gói Tài khoản thanh toán toàn diện dành cho khách hàng doanh nghiệp với vô vàn ưu đãi vượt trội của SHB cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích, bình chọn của người tiêu. Cụ thể, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn gói tài khoản phù hợp với nhu cầu khác nhau (gói B-Basic, B-Gold và B-Diamond) và hưởng ngay các ưu đãi như: Tặng tài khoản số đẹp đẳng cấp; Miễn phí chuyển tiền qua Internet Banking; Ưu đãi tới 70% chuyển tiền tại quầy; Miễn phí phát hành & phí thường niên thẻ tín dụng doanh nghiệp; Kèm nhiều ưu đãi như bảo lãnh, vay tín chấp…. Theo đó, chỉ với 1 lần đăng ký duy nhất, khách hàng sẽ tiết kiệm tới 80% so với đăng ký từng sản phẩm, dịch vụ riêng lẻ.

Tại lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất" năm 2021, đại diện SHB, bà Đoàn Thái Thanh Thủy – Giám đốc Trung tâm Chính sách sản phẩm – Khối NHBL chia sẻ: "Với tôn chỉ "Phụng sự từ tâm - Khát vọng dẫn đầu", SHB sẽ không ngừng cải tiến và sáng tạo sản phẩm, dịch vụ dựa trên những hiểu biết sâu sắc về nhu cầu, mong muốn của khách hàng."

Trước đó, các sản phẩm của SHB đã nhiều lần xuất sắc đạt thứ hạng cao trong khuôn khổ chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất": Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2020 cho sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt ; Top 2 Sản phẩm được người Việt tin dùng năm 2019; Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2017 và Top 10 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2016… Việc liên tiếp được vinh danh ở chương trình bình chọn này đã khẳng định uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của SHB với triết lý kinh doanh luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.

T.H

Cùng chuyên mục

Vinamilk ra mắt sữa tươi Green Farm từ trang trại sinh thái

Vinamilk ra mắt sữa tươi Green Farm từ trang trại sinh thái

DNTH: Sữa tươi Vinamilk Green Farm cao cấp mới từ nguồn sữa tươi tại hệ thống trang trại sinh thái Vinamilk Green Farm với hương vị thanh nhẹ, thuần khiết vừa được ra mắt người tiêu dùng.
Ban kinh doanh tiêu dùng Abipha Group – những kỳ vọng mới cho chặng đường phát triển mới

Ban kinh doanh tiêu dùng Abipha Group – những kỳ vọng mới cho chặng...

DNTH: Nhân kỷ niệm 10 năm thành lập, Công ty CP Dược phẩm Quốc tế Abipha đã quyết định thành lập Ban kinh doanh tiêu dùng, vói chức năng tổ chức phân phối các nhóm sản phẩm của công ty trên hệ thống kênh tiêu dùng những mặt hàng thiết yếu được sử dụng hàng ngày của mọi gia đình.
BSH đạt Top 10 Bảo hiểm phi nhân thọ có doanh thu cao nhất thị trường nửa đầu năm 2020

BSH đạt Top 10 Bảo hiểm phi nhân thọ có doanh thu cao nhất thị trường...

Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, kết thúc 6 tháng đầu năm 2020, dù chịu ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Bảo hiểm BSH vẫn đạt kết quả kinh doanh ấn tượng, lọt vào Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ có doanh thu cao nhất thị trường.
Truyền hình Đức: Vingroup góp phần khiến thế giới thay đổi cách nhìn về Việt Nam

Truyền hình Đức: Vingroup góp phần khiến thế giới thay đổi cách nhìn...

Đài Truyền hình DW (Đức) nhấn mạnh, VinFast, thương hiệu ô tô Việt thuộc Tập đoàn Vingroup là điển hình tiêu biểu của việc nhanh chóng phục hồi và có tiến bước nhanh sau khi Việt Nam thành công bước đầu khống chế dịch Covid-19.
Thực tế từ ý tưởng hay của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và chuyện làm thế nào để Buôn Ma Thuột có cơ hội bứt phá

Thực tế từ ý tưởng hay của ông Đặng Lê Nguyên Vũ và chuyện làm...

"Tại sao Tây Nguyên phải đưa nông sản thô về đồng bằng, chở cà phê xuống Bình Dương để rang xay? Ông Đặng Lê Nguyên Vũ có ý tưởng rất hay là biến Đắk Lắk thành thánh địa cà phê thế giới nhưng chính ông ấy ưu tiên đầu tư nhà máy nơi khác…" là vấn đề được TS. Trần Đình Thiên đặt ra khi góp ý về đề án phát triển Buôn Ma Thuột thành đô thị trung tâm vùng Tây Nguyên đến năm 2030, tầm nhìn 2045.
Cận cảnh hai mẫu xe điện VinFast vừa cập bến Los Angeles Auto Show

Cận cảnh hai mẫu xe điện VinFast vừa cập bến Los Angeles Auto Show

DNTH: Những hình ảnh “độc” của VF e35, VF e36 trước giờ khai mạc LA Auto Show 2021, 24 giờ trước thời điểm ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2021 (Mỹ), hai mẫu xe điện VF e35 và VF e36 của VinFast đã được đưa tới khu vực triển lãm. Những mẫu xe này hiện vẫn được giữ kín đợi tới màn trình diễn chính thức vào 6 giờ 30 phút sáng 18/11.
Nhà máy CNC Abipha: Những dấu ấn hoạt động trong năm 2021

Nhà máy CNC Abipha: Những dấu ấn hoạt động trong năm 2021

DNTH: Sau gần hai năm dịch Covid - 19 diễn biến phức tạp, nhiều doanh nghiệp chịu khủng hoảng nặng nề, thậm chí phá sản và buộc đóng cửa. Để “vượt bão Covid - 19”, mỗi doanh nghiệp đều phải chủ động tìm hướng đi mới, thay đổi để thích ứng với đại dịch. Là đơn vị sản xuất dược phẩm uy tín trên thị trường nhiều năm nay, Nhà máy CNC Abipha đã linh hoạt sáng tạo, có chiến lược vững chắc để vừa đảm bảo phòng chống dịch, vừa phát triển sản xuất, kinh doanh và ghi nhận nhiều kết quả tích cực.
“Tết sum vầy cùng thiết bị nhà bếp Giovani”

“Tết sum vầy cùng thiết bị nhà bếp Giovani”

DNTH: Tết đang từng ngày gõ cửa, còn niềm vui nào bằng những phút giây cả nhà quây quần bên mâm cơm, cùng nhau chia sẻ những câu chuyện của một năm vừa qua. Tuy nhiên,vì nhiều nguyên nhân khác nhau trong công việc nội trợ, bếp núc khiến bữa cơm ngày tết của bạn chưa được trọn vẹn. Nhưng bạn sẽ không phải lo lắng nữa, hãy để thiết bị nhà bếp Giovani giúp bạn thực hiện niềm vui đó.