Thứ tư, 06/07/2022, 04:12

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

ROMAN PLAZA: ĐẠT DANH HIỆU CÔNG TRÌNH SỬ DỤNG NĂNG LƯỢNG XANH

DN&TH; Sáng ngày 25/11/2017, tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, HẢI PHÁT GROUP vinh dự nhận giải thưởng Công trình xây dựng sử dụng Năng lượng Xanh cho Dự án Roman Plaza. Giải thưởng được trao tại Lễ công bố, trao tặng danh hiệu cơ sở, công trình xây dựng sử dụng NĂNG LƯỢNG XANH năm 2017 do Ban Chủ nhiệm Chương trình sử dụng Năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam phối hợp với Hội Khoa học Công nghệ sử dụng Năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam tổ chức.

Nhằm đánh giá, công nhận cơ sở sử dụng Năng lượng Xanh với phương châm “cùng kiến tạo, cùng hành động, cùng phát triển”, Ban Chủ nhiệm Chương trình Thành phố đã cùng các doanh nghiệp xây dựng bộ tiêu chí, hỗ trợ cùng doanh nghiệp thực hiện các giải pháp tiết kiệm năng lượng, xây dựng bộ tiêu chí, hỗ trợ cùng doanh nghiệp thực hiện các giải pháp tiết kiệm năng lượng, xây dựng kế hoạch tiết kiệm năng lượng 5 năm tới, nhằm thúc đẩy doanh nghiệp nâng cao năng suất, chất lượng, tăng sức cạnh tranh sản phẩm, nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng khả năng hội nhập kinh tế quốc tế thế hệ mới.

Ông Nguyễn Ngọc Thám – Trưởng ban Quản lý Dự án Roman Plaza vinh dự lên nhận giải thưởng cao nhất của Chương trình

Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả là việc áp dụng các biện pháp quản lý và kỹ thuật nhằm giảm tổn thất, giảm mức tiêu thụ năng lượng của phương tiện, thiết bị mà vẫn đảm bảo nhu cầu, mục tiêu đặt ra đối với quá trình sản xuất. Lễ Tôn vinh các cơ sở, doanh nghiệp có thành tích cao trong cải thiện hiệu suất năng lượng, góp phần thúc đẩy thực hiện Chương trình số 03-Ctr/TU ngày 28/6/2016 của Thành ủy Hà Nội về “Tập trung nâng cao chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh, phát triển kinh tế Thủ đô tăng trưởng nhanh và bền vững”. Hội đồng đánh giá đã chọn được 15 cơ sở có số điểm đánh giá cao nhất đạt danh hiệu Năng lượng Xanh theo Tiêu chí Thành phố, với 3 danh hiệu: Cơ sở sử dụng Năng lượng Xanh trong sản xuất công nghiệp; Cơ sở sử dụng Năng lượng Xanh trong Công trình xây dựng; Công trình xây dựng sử dụng Năng lượng Xanh.

Hải Phát Group là 1 trong 4 đơn vị nhận danh hiệu 5 sao và là đơn vị duy nhất nhận danh hiệu 5 sao đối với hạng mục Công trình xây dựng sử dụng Năng lượng Xanh. Ông Ngô Quốc Huân – Đại diện Hải Phát Group cho biết: “Với Dự án Roman Plaza, chúng tôi đã lựa chọn những vật liệu tiên tiến hiện nay như: Hệ thống đèn led chiếu sáng tiết kiệm điện năng; sử dụng vật liệu kính cách nhiệt đảm bảo lấy sáng tự nhiên và hạn chế thoát nhiệt; sử dụng các giải pháp quản lý điện năng tiên tiến hiện nay; Quản lý giám sát hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống điện động lực và các hệ thống khác v.v. đảm bảo giảm chi phí vận hành, cũng như tiết kiệm điện năng cho công trình”. 

Đại diện Hải Phát Group (Đầu tiên bên tay trái) lên nhận giải thưởng danh hiệu cao nhất – cấp 5 Sao cho Công trình xây dựng sử dụng Năng lượng Xanh cho Dự án Roman Plaza

Các cơ sở đạt danh hiệu sẽ được cấp giấy công nhận và quảng bá hình ảnh trên website của Sở Công Thương Hà Nội và tiếp tục được xem xét hỗ trợ kỹ thuật: Kiểm toán năng lượng, xây dựng hệ thống quản lý năng lượng, chỉ số năng lượng; tư vấn đổi mới trang thiết bị kỹ thuật để nâng cao hiệu quả sử dụng năng lượng, nâng hạng danh hiệu NĂNG LƯỢNG XANH, tiếp cận công nghệ công nghiệp 4.0, tham dự các cuộc thi liên quan đến hiệu quả năng lượng cấp quốc gia hoặc khu vực ASEAN.

Dự án Roman Plaza là Tổ hợp Thương mại, Dịch vụ và Căn hộ do Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát là chủ đầu tư. Dự án có quy mô 3,59ha với tổng vốn đầu tư trên 2.500 tỷ đồng. Quy mô dân số 2.588 người. Dự án được khởi công ngày 08/10/2016. Dự kiến Quý II/2019, Dự án sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng. Dự án gồm hai khối nhà với 03 tầng hầm và 25 tầng nổi, có 804 căn hộ và duplex, khu thấp tầng với 39 căn liền kề, 4 căn biệt thự đơn lập và 16 căn biệt thự song lập. Mật độ xây dựng thấp chỉ từ 37% - 71%, đáp ứng được không gian xanh mát và không khí trong lành cho các cư dân nơi đây.

Vương Băng

Từ khóa:

Bình luận

0 bình luận

Cùng chuyên mục

Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp từ phát huy quyền sở hữu trí tuệ

Bảo vệ thương hiệu doanh nghiệp từ phát huy quyền sở hữu trí tuệ

Phát huy quyền sở hữu trí tuệ là một trong những giải pháp cốt lõi giúp bảo hộ thương hiệu xây dựng lộ trình tương lai vì mục đích phát triển bền vững. Đây chính là công cụ để quan trọng góp phần đẩy mạnh hoạt động đổi mới, nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.
Tập đoàn TH đón đàn bò sữa cao sản HF đầu tiên nhập khẩu từ Mỹ về trang trại tại Moscow- Liên bang Nga

Tập đoàn TH đón đàn bò sữa cao sản HF đầu tiên nhập khẩu từ Mỹ...

DN&TH; 12h45 ngày 1.1.2018 (giờ địa phương), tại cảng Novorossiysk (vùng Krasnodar, Liên bang Nga), tập đoàn TH đã đón đàn bò cao sản đầu tiên nhập khẩu từ Mỹ, khởi đầu tốt đẹp cho Dự án Tổ hợp chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa công nghệ cao có quy mô đầu tư 2,7 tỷ USD mà tập đoàn TH đang triển khai tại Nga.
Chất lượng dự án-dấu ấn làm nên thương hiệu Tân Hoàng Minh

Chất lượng dự án-dấu ấn làm nên thương hiệu Tân Hoàng Minh

Nổi danh trên thị trường với những dự án bất động sản cao cấp dành riêng cho giới thượng lưu, Tân Hoàng Minh là một trong số ít chủ đầu tư dành trọn tâm huyết để kiến tạo nên những “công trình nghệ thuật” hội tụ đầy đủ 5 yếu tố: vị trí đắc địa, chất lượng công trình tiêu chuẩn quốc tế, độ bền công trình vĩnh viễn, thiết kế ấn tượng và trang thiết bị đẳng cấp. Trong đó, chất lượng và độ bền công trình chính là hai yêu tố luôn được Tập đoàn bất động sản trứ danh này chú trọng thực hiện trong mỗi dự án được triển khai.
Tập đoàn Hưng Thịnh lần đầu tiên nhận giải thưởng Top 10 Sao Vàng đất Việt 2021

Tập đoàn Hưng Thịnh lần đầu tiên nhận giải thưởng Top 10 Sao Vàng...

DNTH: Vượt qua gần 300 doanh nghiệp nộp hồ sơ tham gia bình chọn giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2021, Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự đón nhận giải thưởng cao quý Top 10 Sao Vàng đất Việt 2021. Đây là lần thứ 4 liên tiếp Tập đoàn nhận giải thưởng uy tín này và lần đầu tiên vượt lên đứng trong Top 10 các doanh nghiệp được vinh danh.
Thương hiệu quốc gia: Góp phần cải thiện vị thế thương hiệu Việt Nam

Thương hiệu quốc gia: Góp phần cải thiện vị thế thương hiệu Việt...

Theo công bố gần đây của Brand Finance – một tổ chức định giá thương hiệu có tiếng trên thế giới – trong bảng xếp hạng 100 thương hiệu quốc gia giá trị nhất thế giới năm 2018, “Vietnam” được định giá 235 tỷ USD và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.
Vinamilk gia nhập "Câu lạc bộ tỷ đô" của khu vực châu Á Thái Bình Dương

Vinamilk gia nhập "Câu lạc bộ tỷ đô" của khu vực châu Á Thái Bình...

Ngày 29/8, tạp chí Forbes Châu Á lần đầu tiên công bố danh sách 200 công ty có doanh thu trên 1 tỷ đô tốt nhất châu Á Thái Bình Dương (Best Over A Billion). Trong đó, Vinamilk là công ty duy nhất của Việt Nam trong ngành thực phẩm được bình chọn vào danh sách này, "sánh vai" cùng những tên tuổi lớn của nền kinh tế khu vực.
Thương hiệu “Đà Lạt-Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” phát huy lợi thế

Thương hiệu “Đà Lạt-Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” phát huy lợi...

Hơn 2 năm gắn thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”, hàng trăm tổ chức, đơn vị, cá nhân sản xuất, kinh doanh rau, hoa, cà phê arabica và du lịch canh nông ở Đà Lạt và vùng phụ cận đã tiếp tục phát huy năng lực cạnh tranh trên thị trường.
Nestlé Việt Nam Tiếp Sức Dinh Dưỡng Phòng, Chống Dịch Covid – 19

Nestlé Việt Nam Tiếp Sức Dinh Dưỡng Phòng, Chống Dịch Covid – 19

DNTH: Là tập đoàn hàng đầu thế giới gắn kết và thấu hiểu địa phương, Nestlé Việt Nam đi tiên phong thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững, triển khai các cam kết đầu tư dài hạn và chung tay cùng tạo giá trị chung cho cộng đồng nơi công ty hoạt động, đặc biệt trong bối cảnh thế giới và Việt Nam đang chịu các tác động mạnh mẽ của đại dịch Covid-19.