Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế quà tặng và đồ gia dụng Việt Nam – IGHE 2024
09:58 | 14/12/2024
DNTH: Triển lãm Quốc tế Quà tặng và Đồ gia dụng Việt Nam – IGHE 2024 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 18 - 20 tháng 12 năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
Theo ban tổ chức, Triển lãm năm nay sẽ quy tụ 200 doanh nghiệp, trưng bày với quy mô 300 gian hàng. Với tổng diện tích trưng bày lên đến 10.000 m2, triển lãm tập trung giới thiệu và quảng bá 5 nhóm ngành hàng chính gồm: Sản phẩm gia dụng, Đồ dùng nhà bếp, Dụng cụ ăn uống, Quà tặng, Sản phẩm trang trí. IGHE 2024 hứa hẹn là nền tảng hiệu quả để các doanh nghiệp giao thương và tìm kiếm đối tác, khách hàng tiềm năng. Triển lãm dự kiến sẽ thu hút hơn 15.000 nhà mua trong nước và quốc tế. Theo thống kê từ Ban tổ chức, hiện đã có các đoàn nhà mua đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ và các quốc gia, khu vực khác đăng kí tham quan giao dịch.
Trước đó, Triển lãm IGHE năm 2023 đã thu hút 155 doanh nghiệp, 12.778 nhà mua đến từ 24 quốc gia và khu vực như Việt Nam, Hoa Kỳ, Đức, Nhật Bản và Trung Quốc,… đến tham quan và giao dịch. Tại triển lãm, các doanh nghiệp tham dự đã trưng bày và giới thiệu các sản phẩm quà tặng độc đáo, đồ gia dụng tinh tế, kết hợp giữa công năng vượt trội và tính thẩm mỹ cao, thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà mua.
Nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu trong và ngoài nước sẽ góp mặt tại kỳ triển lãm năm nay. Ngoài ra, triển lãm còn thu hút nhiều nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng như Lazada, Amazon, Tiktok, Shopee tham gia tổ chức hội thảo chuyên ngành với chủ đề hấp dẫn, mang đến nhiều kiến thức giúp doanh nghiệp tham quan và tham dự tận dụng triệt để các cơ hội kinh doanh kết hợp truyền thống và trực tuyến.
Trong khuôn khổ triển lãm, nhiều hội thảo chuyên ngành sẽ được tổ chức. Các nền tảng thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada và Amazon sẽ chia sẻ những xu hướng mới nhất, chiến lược thực tế và kinh nghiệm thực chiến về thương mại điện tử trong lĩnh vực quà tặng và đồ gia dụng nhằm mở ra bối cảnh kinh doanh rộng lớn hơn.
Hoạt động kết nối giao thương B2B bên lề triển lãm sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp tham gia. Các hiệp hội ngành hàng từ Trung Quốc, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan, Ấn Độ sẽ tổ chức đoàn nhà mua đến tham gia các hoạt động kết nối giao thương và tiến hành trao đổi chuyên sâu trực tiếp thảo luận về hợp tác với các doanh nghiệp.
Thị trường quà tặng và đồ gia dụng Việt Nam được ví như “một đại dương xanh” – với nhiều tiềm năng to lớn cùng những cơ hội rộng mở đang chờ đón các nhà đầu tư. Việt Nam với dân số hơn 100 triệu người và lực lượng lao động dồi dào, đang trở thành một thị trường hấp dẫn không chỉ đối với các doanh nghiệp trong nước mà còn đối với các nhà đầu tư toàn cầu.
IGHE 2024 chính là cơ hội để các doanh nghiệp khám phá, kết nối và mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam. Triển lãm quy tụ các sản phẩm chất lượng cao từ khắp nơi trên thế giới, tạo cơ hội kết nối cung – cầu hiệu quả, giúp nhà mua nhanh chóng tìm ra các sản phẩm chất lượng, thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài và cùng nhau khai thác tiềm năng của thị trường đầy triển vọng này.
Cơ hội mua hàng hiệu giảm giá tới 80% tại City Sale TP. Hồ Chí Minh
DNTH: Từ ngày 18/12/2024 - 1/1/2025, người tiêu dùng có cơ hội mua các sản phẩm hàng hiệu được giảm giá 80% tại Chương trình khuyến mãi hàng hiệu City Sale TP. Hồ Chí Minh.
Cầu Tứ Liên - Hà Nội dự kiến hoàn thành sau 2 năm
DNTH: Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Xây dựng Thái Bình Dương (CPCG) vừa thành lập liên danh để tham gia dự đấu thầu cho dự án cầu Tứ Liên. Dự kiến, cầu Tứ Liên sẽ được xây dựng hoàn thành sau 2 năm.
Mục tiêu GDP 8% năm 2025: Nghĩ lớn, làm lớn!
DNTH: Tư duy “nghĩ lớn, làm lớn” là nền tảng để Việt Nam không chỉ đạt mục tiêu tăng trưởng 8% trong năm 2025 mà còn tiến xa hơn, sẵn sàng đối mặt với những thách thức phía trước.
Xuất khẩu dệt may cán đích 44 tỷ USD
DNTH: Theo Hiệp hội Dệt may Việt Nam (VITAS), năm 2024, kim ngạch xuất khẩu dệt may cán đích đạt 44 tỷ USD như dự kiến, tăng 11,26% so với năm 2023; kim ngạch nhập khẩu ước đạt 25 tỷ USD, tăng 14,79%; xuất siêu đạt 19 tỷ USD, tăng 6,93% so...
Kim ngạch xuất, nhập khẩu qua Cửa khẩu Quốc tế Bờ Y đạt trên 687 triệu USD
DNTH: Từ tháng 10/2022 đến tháng 10/2024, kim ngạch xuất, nhập khẩu qua Cửa khẩu Quốc tế Bờ Y - Phu Cưa (Lào) đạt trên 687 triệu USD.
Xuất khẩu cà phê lần đầu có thể vượt 5 tỷ USD
DNTH: Năm 2024, giá cà phê có mức tăng trung bình trên 50% đã giúp kim ngạch xuất khẩu cà phê Việt Nam lần đầu tiên có thể vượt mốc 5 tỷ USD.
Đọc nhiều
Đô thị cuộc sống
-
Khai mạc Hội chợ triển lãm sản phẩm nông nghiệp Đồng bằng sông Hồng
-
Chiêm ngưỡng 108 khúc cua đẹp như tranh vẽ trên đèo Bảo Lộc
-
Các làng hoa Hà Nội tất bật ngày đêm chuẩn bị cho Tết
-
Đào quất xuống phố 'ngóng' người mua chơi Tết sớm
-
Pleiku: “Suối hoa” Hội Phú chuẩn bị đón Tết Ất Tỵ 2025
-
Cứ 220 người dùng điện thoại thông minh có 1 người bị lừa đảo
Sống khỏe
-
Đã có vắc xin phòng bệnh sốt xuất huyết tại Thu Cúc TCI
-
Nhà có nhiều cửa sổ có tốt về mặt phong thủy không?
-
Hành trình “vượt biển tìm con” của các gia đình hiếm muộn nơi hải đảo
-
Hismart đồng hành cùng những trái tim kiên cường miền Trung
-
Nhiều chính sách đãi ngộ, thu hút và đào tạo bác sĩ tại Gia Lai
Thị trường
-
Ô tô cũ ế ẩm, giới buôn “có lời là bán”
-
"Lướt sóng" bất động sản thời điểm này 90% là thất bại
-
Ninh Thuận bứt phá ngoạn mục, trở thành “mỏ vàng” trong mắt nhà đầu tư
-
Bất động sản Việt Nam vẫn hấp dẫn nhà đầu tư nước ngoài
-
M&A bất động sản phía Nam nhộn nhịp trong mùa dịch
-
Ô tô giảm giá “chạy” tháng ngâu
Ý kiến bạn đọc...