Thứ ba, 05/07/2022, 17:30

tapchidoanhnghiepvathuonghieu@gmail.com

024.6657.6928 / 0988.009.916

© Chỉ được phát hành lại thông tin khi có sự đồng ý bằng văn bản của
Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn

Phát triển thương hiệu Thương hiệu

Zestech với sứ mệnh kiến tạo kỷ nguyên ô tô thông minh 

DNTH: Zestech đã đánh dấu bước đi đột phá trên thị trường màn hình ô tô thông minh khi tích hợp thành công trợ lý tiếng Việt Kiki lên tất cả dòng sản phẩm phiên bản mới của hãng. Sự kiện được đánh giá là bệ phóng cho hành trình tiên phong kiến tạo “kỷ nguyên ô tô thông minh” của “ông lớn” Zestech trên thị trường màn hình xe hơi tại Việt Nam.
Ảnh Thumnail chuẩn
 Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Zestech và Toyota Long Biên.

Nâng tầm và cá nhân hóa trải nghiệm người dùng

Thông qua việc màn hình Zestech tích hợp trợ lý tiếng Việt Kiki trên các sản phẩm của hãng, người dùng xe hơi tại Việt Nam có thể tự nâng cấp xe hơi thông thường thành xe hơi thông minh với những tiện ích vượt trội, có thể giao tiếp với máy móc bằng câu lệnh giọng nói, vốn được xem là đặc quyền của những dòng xe cao cấp.

Theo đó, người điều khiển ô tô có thể dễ dàng gọi Kiki bằng cách bấm nút trên vô - lăng, sau đó ra lệnh bằng giọng nói tiếng Việt, gần gũi với giao tiếp thường ngày. Chính điều này mang đến trải nghiệm rảnh tay cho người dùng, tận hưởng hành trình lái xe an toàn hơn khi mọi tác vụ đều thực hiện bằng giọng nói, tập trung hoàn toàn cho việc điều khiển phương tiện.

z2991858852734_8c46ca9d0750bec15b90e03ae6ec5c2a
Màn hình Zestech với giao diện thông minh, chiều chuộng người dùng.

Cụ thể, trên xe người dùng có thể yêu cầu Kiki được tích hợp sẵn trên màn hình Zestech chỉ đường bằng Google Maps, Vietmap hoặc Navitel thông qua câu lệnh giọng nói. Đồng thời, khi được yêu cầu Kiki cũng tìm giúp bạn những địa điểm có định vị gần hoặc được yêu thích như quán cà phê, cây xăng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán ăn… đồng thời Kiki được thừa hưởng kho nhạc khổng lồ từ Zing MP3 nên trải nghiệm nghe nhạc trên xe sẽ được cải thiện đáng kể.

Kiki trên màn hình Zestech cũng khá nhanh nhạy trong việc phản hồi chính xác ý muốn của người dùng như cập nhật tin tức, bật điều hoài, mở camera hành trình… mà không đòi hỏi nhớ câu lệnh hoặc học thêm kiến thức về công nghệ, trí tuệ nhân tạo.

Với lợi thế là sản phẩm của người Việt, Kiki đã vượt qua các rào cản về ngôn ngữ bản địa, nhờ vậy sự tương tác trên xe trở nên quen thuộc và dễ dàng hơn với người dùng Việt Nam.

Chia sẻ về việc kết hợp tích hợp trợ lý Kiki, ông Nguyễn Văn Ty – CEO Zestech kỳ vọng những tính năng mà “mảnh ghép” này sẽ mang đến những trải nghiệm chưa từng có trên xe hơi. Từ đó sẽ là bước tiến cho hành trình tiên phong kiến tạo kỷ nguyên ô tô thông minh của Zestech tại Việt Nam.

Zestech và tham vọng chinh phục kỷ nguyên ô tô thông minh

Xe hơi thông minh được xem là sự đột phá mới mở ra bước ngoặt cho thị trường ô tô toàn cầu khi các “ông lớn” đua nhau trang bị các tiện ích hiện đại và tối ưu hóa lợi thế cạnh tranh đến từ trí tuệ nhân tạo. Cùng sự phát triển nhanh chóng của Smartphone, xe hơi cũng cho phép kết nối với nhiều hệ thống, hệ sinh thái tiện ích thông qua chiếc điện thoại nhỏ gọn. Hòa cùng bối cảnh đó, Zestech đã và đang không ngừng nỗ lực cập nhật và phát triển thêm các tính năng, phần mềm mới với những sản phẩm an toàn, hữu ích, hiện đại và thông minh. Theo đó, Zestech sẽ tập trung vào việc nâng tầm trải nghiệm cho người dùng, “biến hóa” chiếc xe hơi không chỉ là phương tiện đi lại, mà còn là nơi giải trí, là ngôi nhà thứ 2 và người bạn thân mà chủ nhân muốn “chăm sóc”. 

z2991858899682_0df5d5dff73920631545355c5561e8f2
Zestech mang đến những giây phút thư giãn thoải mái cho tài xế khi lái xe.

Hành trình vạn dặm từ những bước đi đầu tiên, chỉ trong 6 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, Zestech đã gây được tiếng vang lớn khi trở thành đơn vị chiếm tới 70% thị phần trong thị trường màn hình ô tô. Với tham vọng chinh phục “kỷ nguyên ô tô thông minh”, tính đến thời điểm hiện tại, Zestech đã có 500 đại lý trên toàn quốc, năm 2022 con số sẽ lên đến 1000 đại lý và mở rộng sang thị phần sang nước ngoài với 2 thị trường là Thái Lan, Singapore. Bên cạnh đó, Zestech cũng là hãng đầu tiên có màn hình ô tô đạt đủ tiêu chuẩn xuất Mỹ với độ bảo hành lên đến 10 năm tại Việt Nam.

Với những thành tích đạt được, Zestech luôn mang những lợi thế cạnh tranh vào các thương vụ bắt tay của những ông lớn trên thị trường, từ đó khẳng định được năng lực vượt trội, vị thế hàng đầu trong hành trình tiên phong kiến tạo kỉ nguyên ô tô thông minh mới. Trong tương lai, Zestech hứa hẹn sẽ không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để “tung” ra những sản phẩm tốt, chất lượng cao với giá thành “hợp lý” tới người sử dụng ô tô tại Việt Nam.

Công ty TNHH Thương mại XNK nội thất ô tô Quang Minh. 

Trụ sở chính: số 12 ngõ 44 - Tổ 5, phường Long Biên, quận Long Biên, thành phố Hà Nội.

Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh: số 145 Trần Nhân Tôn, phường 2, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 988 910

Website: Zestech.vn và www.kovar.vn

PV

Cùng chuyên mục

SCB được tôn vinh trong Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam

SCB được tôn vinh trong Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất...

DNTH: Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa được Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vinh danh Top 50 Doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2022, đồng thời SCB cũng có mặt trong danh sách Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2022.
Nescafé Plan gắn kết với nông dân vì chất lượng cà phê Việt

Nescafé Plan gắn kết với nông dân vì chất lượng cà phê Việt

DN&TH; Ngày 9 tháng 12 năm 2018, trong khuôn khổ “Ngày Cà Phê Việt Nam” diễn ra từ ngày 9 - 11/12/2018 tại Đăk Nông, do Hiệp Hội Cà Phê – Ca Cao Việt Nam phối hợp với Ủy Ban Nhân Dân Tỉnh Đăk Nông tổ chức, công ty Nestlé Việt Nam đã chia sẻ về hành trình “Gắn kết với Nông dân” của dự án NESCAFÉ Plan trong suốt gần 8 năm qua. Đây là một dự án có ý nghĩa đặc biệt quan trọng không chỉ đối với Nestlé nói riêng mà còn của ngành cà phê Việt Nam nói chung.
Năm Khu nghỉ dưỡng của Việt Nam lọt vào “Top 30 Khu Nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á”

Năm Khu nghỉ dưỡng của Việt Nam lọt vào “Top 30 Khu Nghỉ dưỡng hàng...

DNTH: Giải thưởng thường niên Readers’ Choice Awards 2020 của tạp chí du lịch danh tiếng Condé Nast Traveler vừa xướng tên năm khu nghỉ dưỡng của Việt Nam vào “Top 30 Khu Nghỉ Dưỡng Hàng Đầu Châu Á” (Top 30 Resorts in Asia), dẫn đầu là The Anam và tiếp theo là Banyan Tree Lăng Cô.
Kỷ niệm 50 năm thành lập, AccorHotels mở rộng cửa chào đón những người bạn đồng hành của tập đoàn trên khắp 500 khách sạn toàn Châu Á Thái Bình Dương.

Kỷ niệm 50 năm thành lập, AccorHotels mở rộng cửa chào đón những...

DN&TH; Vào ngày 19/11/2017, tập đoàn AccorHotels tôn vinh những người anh hùng của thường nhật – những người đàn ông, phụ nữ, những nhà hoạt động xã hội, tình nguyện viên, lính cứu hỏa, y tá hay giáo viên – những người hàng ngày lao động miệt mài đóng góp cho cộng đồng. Cùng thời điểm này trên hơn 2,000 khách sạn toàn thế giới, trong đó có 500 khách sạn Châu Á Thái Bình Dương và 147 khách sạn khu vực Thượng Đông Nam và Đông Bắc Châu Á đã diễn ra sự kiện đặc biệt này.
Phoenix Pharma - một năm nhìn lại: Những dấu ấn khó phai!

Phoenix Pharma - một năm nhìn lại: Những dấu ấn khó phai!

DNTH: 2021 là một năm rất đặc biệt với Phoenix Pharma. Một năm với không ít khó khăn, nhưng với tất cả nỗ lực và sự quyết tâm, những khó khăn, thử thách ấy được biến thành động lực để doanh nghiệp thay đổi - vươn mình và phát triển.
Dịch vụ phân loại trang thiết bị y tế tại Dược phẩm Quốc Tế Abipha – Nhanh chóng – Chính xác - Trả kết quả trong ngày

Dịch vụ phân loại trang thiết bị y tế tại Dược phẩm Quốc Tế...

DNTH: Trang thiết bị y tế là một loại hàng hóa đặc biệt, có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe con người và là một trong những yếu tố quan trọng hỗ trợ chẩn đoán và điều trị bệnh được chính xác, nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. Bởi vậy, Chính phủ đã ban hành nghị định 36/2016/NĐ-CP, theo đó, tất cả các Trang thiết bị y tế đều phải được phân loại để kiểm soát các yếu tố rủi ro của thiết bị, đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng, không gây ảnh hưởng đến bệnh nhân, người sử dụng và môi trường.
Máy lọc nước R.O SUNHOUSE mới có tốt không?

Máy lọc nước R.O SUNHOUSE mới có tốt không?

DNTH: Chất lượng và uy tín là những lí do mà Sunhouse được hàng triệu gia đình Việt tin dùng và lựa chọn. Máy lọc nước là một trong những sản phẩm chiến lược của hãng đã chứng minh được điều đó.
Xây dựng thương hiệu là gì? Quy trình xây dựng thương hiệu cơ bản.

Xây dựng thương hiệu là gì? Quy trình xây dựng thương hiệu cơ bản.

DNTH: Thương hiệu là một trong những nhân tố vô cùng quan trọng đối với từng sản phẩm, dịch vụ của cá nhân hay tổ chức. Bên cạnh đó, nói đến thương hiệu, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến mức độ uy tín của cả doanh nghiệp. Chính vì vậy mà xây dựng thương hiệu trở thành một công việc có giá trị cốt lõi nếu doanh nghiệp hay tổ chức muốn phát triển vững mạnh. Nếu bạn đang muốn xây dự thương hiệu thì nhất định không thể bỏ qua những thông tin trong bài viết dưới đây.